Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Yamazaki Masayoshi - One more time, One more chance




Tặng sn ka sớm 1 ngày lý do bận rồi không còn làm ăn gì nữa

Subbed by hiyuki @ hotakky.com
Type: avi
Size: 86 MB
Length: 5'22

DOWNLOAD

http://www.mediafire.com/?0ldcv8nmzuv

Nội dung câu chuyện trong anime Byousoku 5 Centimeter

Ep1:
Takaki Tōno và bạn thân Akari Shinohara chia tay khi tốt nghiệp tiểu học. Akari chuyển đến Tochigi do công việc của bố mẹ, trong khi Takaki học trường cấp 2 ở Tokyo. cả 2 giữ liên lạc qua thư. Khi Takaki biết gia đình sắp chuyển đến Kagoshima, cậu quyết định đến gặp Akari. Tuy nhiên đến ngày hẹn thì bão tuyết hoãn chuyến tàu của Takaki. Cả 2 cuối cùng gặp nhau trong đêm đó và trải qua đêm với nhau. Khi 2 người hôn nhau, Takaki nhận ra rằng cả 2 sẽ không thể bên nhau vì thời gian và khoảng cách làm họ dần dần xa nhau. Cậu ra đi vào sáng hôm sau mang theo cảm xúc cay đắng của mình.

Ep2:
Takaki là học sinh năm 3 tại Tanegashima. Kanae Sumita, bạn cùng lớp của Takaki, thích Takaki, nhưng không dám bày tỏ lòng mình với cậu. Cô sau này quan sát thấy Takaki luôn nhìn như kiếm một cái gì đó xa xăm. Dù cô có yêu Takaki, Kanae hiểu ra rằng cậu ta tìm kiếm cái gì đó hơn cái mà cô có thể đáp ứng

Ep3:
Giờ 3 nhân vật đi những con đường khác nhau. Takaki là lập trình viên máy tính ở Tokyo, còn Akari đang chuẩn bị đám cưới. Một ngày, Takaki ra ngoài và bắt gặp khuôn mặt một người phụ nữ quen thuộc tại đường ray xe lửa. Cậu cố gắng nhìn kĩ lại nhưng 1 con tàu đã băng ngang qua che khuất tầm nhìn của cậu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét