Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Arashi - Happiness






Theme song cho phim Yamada Tarou Monogatari

Thành phần fs:

- Time - Translate - Encode - Upload: yue
- Edit - Typeset - Karaoke effect : Aichan

Link download:

MF: http://www.mediafire.com/?dizt3n20imj

Vài dòng hén :D

PV có sọc ngang do bản raw có sọc ngang sẵn. Nhưng đây là bản raw duy nhất mà yue thấy xinh xắn đẹp đẽ tươi sáng ( kiếm khắp mọi nơi LJ, veoh ... tá lả lung tung toàn bản mờ không)
---> cho nên khi nào kiếm được bản đẹp hơn hoặc bạn nào có bản đẹp hơn thì pm link cho yue hén, yue sẽ encode lại :D

còn ko thì ....

Cuối cùng là

HAPPY BIRTHDAY TO OHNO SATOSHI 2008




Bình chọn karaoke xuất sắc nhất của Hina

Hina bầu cho Happiness của Arashi
Mấy lần trước muốn viết tại k rỗi! Nay đang rất rỗi ^^"


- Giai điệu : Giai điệu bài này lúc đầu nghe đã thích! Đáng yêu, sôi động. Thích điệp khúc hơn. Thích lúc "Hashiridase" đáng yêu làm sao! Điệu nhạc mang đậm sự trẻ trung, năng động của Arashi. Chỉ cần khúc "Yeah, Yeah" lúc đầu là đủ thấy rõ điều đó rồi!
- Lời nhạc : Bài này rất có ý nghĩa. Đây là nhạc phim "Yamada Taro Monogatari" do Nino và Sho đóng. Lời bài hát mang ý nghĩa động viên mọi người vững tin vào cuộc sống mặc cho những khó khắn trước mắt. "Lúc chúng ta vấp ngã như tình yêu làm chúng ta tổn thương. Mỗi lần như thế ta phải đứng dậy. Nếu cứ nghĩ về những ký ức đã đến, rồi đi. Thì sẽ quá đau buồn (cái này qua có lý hơn. K bik có sai chính tả k '_' )" Thích câu này nhất "Dẫu là những nụ hoa bé nhỏ thế nào nhưng chắc đó sẽ là niềm hạnh phúc duy nhất" . Nói túm gọn, bài mang đầy ý nghĩa lạc quan và vui sống. Mỗi lần buồn rầu, muộn phiền là Hina cứ mở bài này lên ^^
- Nội dung thể hiện: Những trò bệnh hoạn của mấy anh diễn ra trong suốt PV. Arashi thân thiết với nhau trên mọi góc độ. Thích cái ghế màu cam nhứt >< Mấy anh ôm nhau, nằm đè lên nhau, chơi bóng rổ với nhau ... Cuối cùng là những cái áo đc treo trên sào ;))
- Hiệu ứng karaoke: Thích hiệu ứng Romanji của Ai-chan wá! Có mấy cái vòng tròn, màu cam lại xanh lá nữa, đáng yêu >< Hiệu ứng Romanji cũng xinh nữa. Hiệu ứng hợp với bài này wá !
- Chất lượng encode: File 84.9 MB. Nhưng vẫn thấy mờ!


Mong ai chưa down PV về thì hãy thử down 1 lần nhá! Hina thích Arashi cũng nhờ PV này! Ai cũng đáng iu cả ><

Bình chọn karaoke xuất sắc của Hibi

Hibi vote cho Happiness
- Hiệu ứng Aichan làm rất đẹp và hợp nữa.
- PV quay đẹp từ màu sắc đến hình ảnh và nó rất "Arashi" chỉ biết nói vậy >.< Mỗi lần thấy buồn lôi ra coi là lại cảm thấy ấm áp và tràn đầy sức lực. Bài hát có ca từ vui vẻ, dễ thương, đơng giản như chính cái PV nhưng ấm áp.

Muốn vote cho cả konseki nhưng cuối cùng vote cho happines, vì có quá nhiều lý do yêu konseki mà có lẽ nói cả ngày ko hết >.<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét