Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Ya-ya-yah Livestage 2007.01.14





Trans: Cá Mè
Sub: Hiyuki
Reup: Aka!chan

Te-wo Tsunaide Yukouhttps://www.mediafire.com/?gm3kxp4knfz833h

Itoshi no Playgirl

http://www.mediafire.com/?ua2iut3c1332y

Sakuno không có qua vòng I,nhưng mà cũng muốn post bài cho vòng II chơi,tại rãnh rỗi quá mà
++++++++

Gửi Kilychan,
Như lý do đã nói, vì rãnh quá nên tranh thủ làm góp vui cho vòng II, mà Sak quen trong Ho rất nhiều người, nhưng Sak chọn Kily vì có lẽ Sak nghĩ người mà Sak có thể hiểu rõ là Kily, người mà Sak quen lâu nhất cũng là Kily.
Sak muốn giới thiệu đến Kily một video do Ho sub,nhớ nghe quảng cáo rồi là xem đấy,không xem giết chết à Đùa thôi, cứ xem đi, Sak có 1 lời nhắn cho Kily đấy ^^



LIVESTAGE 14.11.2007
YA YA YAH
Subbed by:Hiyuki

Như Kily đã biết, Sak rất yêu Yax3, thậm chí Sak cũng từng nói là Sak yêu Yax3 hơn cả Hey!Say!JUMP mờ.Và sẵn dịp đây, xin giới thiệu đến Kily một (hai) kiệt tác thế giới:

TE WO TSUNAIDE YUKOU - Ya Ya yah

Đây là một bài hát nhẹ nhàng, ý nghãi rất sâu sắc, phải nói là có biết bao người nghe và đã khóc,ko đùa đâu,đó là thật ^^ Vậy hãy cùng tìm hiểu xem nó có gì mà khiến cho nhiều người động lòng thế nhỉ.

<ko cố ý cap hình kouchan nha ;))>


"Dường như hôm nay em có chút gì buồn hơn lệ thường"
Đó là một câu hỏi,câu hỏi của chàng trai dành cho một cô gái,một người mà anh ấy rất yêu mến quý trọng,câu nói ấy đã thể hiện sự quan tâm ân cần.
Và đáp lại tình yêu đó,cô gái đã mỉm cười với chàng vào mỗi buổi sáng khi thức dậy(nếu thường khi thức dậy,chúng ta rất mệt mỏi và rất ư là khó cười)Điều đó thể hiện tình yêu của cô cũng nhiều không kém gì.


Đây là một chuyện tình hạnh phúc của đôi bạn bạn trẻ yêu nhau thật lòng,cho dù có bất cứ khó khăn gì,họ luọn bên nhau giải quyết,cùng xây đắp lại những nụ cười vui vẻ trước kia.
Sau cơn mưa trời lại sáng.
Sau nước mắt là nụ cười.(
hàng độc quyền )

Họ cùng nhau hướng đến những tương lai tốt đẹp,một nơi dành riêng cho họ.Đến nơi mà họ có thể hạnh phúc mãi về sau.



-------------------------------------------
Trong cuộc sống,có những thứ không phải lúc nào cũng đẹp như mơ,nếu có cái tốt thì phải có cái xấu.Trái lại với bài hát Te-wo Tsunaide Yukou là bài hát Itoshi no Playgirl,cùng trong một livestage do Ya Ya yah trình bày và cũng chính hiyuki sub.

ITOSHI NO PLAYGIRL - Ya Ya yah


Nếu cô gái ở bài trên là một cô gái dịu dàng,đáng yêu thì ở đây hoàn toàn trái ngược,một cô gái đanh đá,không chung thuỷ.


Và chàng trai dáng thương này tuy biết điều đó, nhưng anh vẫn âm thầm chịu đựng,vì tình yêu anh dành cho cô là thật lòng,cuộc sống mà,tình mà không đau đâu phải là tình.




.."EM THẬT QUÁ TÀN NHẪN..CÔ GÁI ĂN CHƠI ĐÁNG YÊU."
Câu duy nhất mà chàng trai có thể than phiền cô gái,không còn cách nào khác cả.

Hình ảnh của video rất sắc nét (sợ Sak cap vô nhìn nó ghê thôi ) Cả hai bài đều được ghép từ hai nơi,đó là livestage Yax3 và tại 1 concert.Xem mà mê luôn Lời nhắn dành cho Kily từ 2 bài là:(ko dính dáng đến love nhá (_"_) Cho dù đôi lúc Sak và Kily ko hợp nhau,hay là gậin nhau rỳ đó,nhuưg mà chỉ cần biết tha thứ,hiểu cho nhau thì tất cả mọi chuyện sẽ nở hoa lại,bắt đầu một câu chuyện mới mẻ hơn.^^

======
Xin chân thành cám ơn những người sau đây đã "tài trợ" cho bài này (_"_)
-Cám ơn Hiyuki đã sub video này cho Yax3
-Cám ơn cá mè đã cùng Sak chia sẽ về Yax3 >"<
-Cám ơn RyuuN-chan ss yue đã chỉ Sak cách cap hình
-cám ơn những ai đã đọc bài này cho dù nó hơi dài dòng lê thê (_"_)
<cám ơn kouchan(yax3) vì em đã yêu anh >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét