Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

[Karaoke Party 2010] Kanjani8 - LIFE~Me no Mae no Mukou e

Muharuka

(lại mặt dày) Tiếp tục hưởng ứng cuộc thi của ka. Cũng như lần trước, tham gia cuộc thi này vốn lấy việc ủng hộ ka là chính, và (tiếp tục) lăng xê Kanjani8 là mười . Vốn cái PV này được làm để mừng kỷ niệm 6 năm debut tại Kansai của Kanjani8 (25-8-2004), và cũng là ngày phát hành single thứ 15 của nhóm (25-8-2010), vì thế đáng lẽ định post vào đúng ngày 25-8, nhưng Ho! lại đóng cửa sửa chữa, nên phải dời đến hôm nay .
Thôi, không nói dông dài nữa, xin được giới thiệu bài thi:
Tên bài hát: LIFE~Me no Mae no Mukou e
Thông số: (trên hình)
Thông tin PV: đây là bài hát chính của single 15, single mới nhất của Kanjani8, và cũng là bài hát chủ đề cho drama ~GM~Odore Doctor (có sự góp mặt của Ohkura Tadayoshi - thành viên của Kanjani8). Khác với những PV trước đây (thường là nhí nhảnh, vui tươi, đầy màu sắc, hơi baka, nói chung mang màu sắc Osaka rất rõ), PV này, với tông màu chủ đạo trắng đen, đã đem đến cho người xem một hình ảnh mới (mà không mới) của Kanjani8: cool, mature, và tuyệt vời nhất là: they are a real band!. Đương nhiên, nghe không bằng xem, mời các bạn xem qua để biết thêm chi tiết.
Lời dịch: tự dịch và có tham khảo ý kiến của 1 số bạn, nhưng nói chung vẫn cảm thấy chưa được hay và chính xác lắm, sai sót chắc chắn cũng khá nhiều, mong các bạn bỏ qua.
Hiệu ứng: chôm, chỉnh sửa, kết hợp từ nhiều nguồn, nói chung là không phải mình nghĩ ra -_-".



Link down: http://www.mediafire.com/?dxysdi9kmpy6rk3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét