Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2013

SHOWTA. - Negaiboshi

Ngôi sao ước nguyện



Time- Trans: Yuly
Edit: Ka
FX: Hiyuki

http://www.mediafire.com/watch/pc2z8ex4i5tgkje/




Cmt của doll: Thiệt sự là bạn doll không định coi clip này (tại vì chỉ care những gì liên quan tới Takky thôi), mà rốt cuộc vì một người mà ai-cũng-biết-là-ai-đấy, người đó dí tận tay nên đành phải coi.
Coi xong thì thấy cũng không uổng thời gian down, tại h này mạng khìn nên chậm rì. Nội dung dễ thương, Showta dễ thương, 4 nv trong clip cũng dễ thương, mà theo ka nói là vì nhìn rất đơn giản và bình thường. Nhưng quan trọng nhất là lyric tương đối hay, còn người dịch thì cực kỳ hay. Mình ngưỡng mộ quá, dịch lyric mà có cách dùng từ uyển chuyển, mềm mại như thế thì phải nói là phục lăn. Còn cách xưng hô là ta-người, nghe thix vô cùng (tại vì riêng bản thân mình vốn thix như thế, vừa có vẻ lành lạnh vừa khác bth), cái này là nhờ công của ka edit nên cảm ơn ka.

Cmt của ka: tự dưng coi pv này xong nhớ đến hiệp sĩ lợn, đoạn mà chân na, bách mộc, quanq nhất, nhật cao phân với quả lâm đi chơi đó, vì nhóm có 5 người mà hầu như các trò chơi đều chơi theo số chẵn, nên sẽ có 1 người bị cô đơn. nhật cao phân thì khỏi nói, chơi cái gì cũng sợ hết, thế là quang nhất mới thoả thuận là mỗi lần ra kéo - búa - bao sẽ ra cái gì để 2 người ấy luôn cùng 1 nhóm. kết quả là 2 người đó cùng 1 nhóm, còn bách mộc và quả lâm thay phiên nhau chơi 1 mình. sự việc cũng ko có gì to tát, nếu như nhật cao phân không hở tí là sợ, và quan trọng hơn là vì quả lâm thix quang nhất nên nhìn thấy cảnh đó rất là gai mắt, thêm nữa mỗi khi bị chơi 1 mình thì thật là tội nghiệp...
xem ra 4 bạn trẻ trong pv này an ủi hơn rồi...
vậy nên từ khi xem hiệp sĩ lợn mình đã quyết dầu đi chơi cái gì, hay là xem phim... đều đi theo số chẵn, ko bao giờ mình đi số lẻ ><

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét