Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Hyoten 2006



Thông tin phim xem tại đây

Giới thiệu

Khi đuổi khéo đứa con gái nhỏ 3 tuổi của mình ra ngoài chơi "Để mẹ nói chuyện với chú này", người vợ trẻ đẹp Natsue không thể nào ngờ, ba tiếng "Con ghét mẹ!" lại là câu nói cuối cùng cô nghe được từ con gái. Cô lại càng không tin được, cái chết thê thảm của bé Ruriko chỉ mới là khởi đầu cho một bi kịch dồn nén suốt mười mấy năm ròng...

Thái độ khác lạ của vợ, tiếng đàn dồn dập đến mức dây đàn đứt như báo trước một điềm chẳng lành, những tàn thuốc vương vãi trên bàn, lời nói dối của vợ về chuyện không ai đến chơi nhà... tất cả đã gieo vào lòng bác sĩ Keizo mối nghi ngờ. Để rồi khi biết lúc con gái đang gặp nguy hiểm bên bờ suối, vợ đang ở bên một người đàn ông khác, nỗi đau mất con và sự ghen tuông đã khiến anh lên một kế hoạch trả thù tàn nhẫn. Mượn cái cớ đầy vẻ cao thượng: "Hãy yêu kẻ thù của người", anh đã thuyết phục được người bạn thân là bác sĩ thu xếp cho vợ chồng mình nhận nuôi con gái của hung thủ giết bé Ruriko và giấu vợ về thân phận thật của đứa trẻ.


Mọi việc ban đầu diễn ra như anh dự liệu, vợ anh và cả Toru, cậu con trai lớn, sau khi nguôi ngoai đã dồn hết tình cảm cho cô bé được đặt tên Yoko, trong khi anh luôn xa cách lạnh lùng. Yoko lớn lên trong tình thương của mẹ, của anh và sự ghẻ lạnh của cha, nhưng đến năm 7 tuổi mọi chuyện đột nhiên quay ngoắt lại, người cha ngày càng quan tâm nhiều hơn, còn mẹ trở nên ghét bỏ cô thậm tệ, còn anh trai lại thầm hạ quyết tâm "lớn lên con sẽ lấy em làm vợ". Bị mẹ bỏ lơ, cắt tiền ăn, để mặc cho đi giao sữa trong bão tuyết, thậm chí đánh tráo bài diễn văn tốt nghiệp, lại phải nghe những lời xì xầm rằng mình chỉ là con nuôi, nhưng Yoko như mầm non đâm lên giữa trời tuyết giá, dẫu bao khó khăn vẫn cố sống một cách lạc quan, kiên cường, không hề oán giận mẹ mình. Cô không hề biết, sự tồn tại của mình như cái gai trong mắt mẹ, nhắc nhớ mẹ về nỗi đau mất mát của một lễ hội mùa hè năm cũ, về sự tổn thương khi bị chính người chồng đầu ấp tay gối với mình lừa dối tàn nhẫn...

Những yêu hận đan xen, những âm mưu chồng chất của thế hệ trước, sự phá rối của Natsue đối với tình yêu mà Toru dành cho Yoko, Yoko và Kitahara - bạn học của Toru.... tất cả được đẩy lên cao trào khi Natsue vạch trần sự thật về thân thế của Yoko trước mặt mọi người.

"Trong tim mỗi người, đều tồn tại một băng điểm, máu trong cơ thể đông lại hay rã ra tùy vào băng điểm đó". "Băng điểm" trong tim Yoko chính là câu nói "mày là con kẻ giết người". Liệu cô có chống đỡ nổi đả kích này? Những "người lớn" cố chấp kia có nhận ra được sai lầm của bản thân, có thể tha thứ cho nhau sau những tổn thương họ đã gây ra cho nhau chỉ bởi lòng tự tôn ích kỷ của mỗi người...? Và vẫn còn một sự thật nào nữa đằng sau sự thật mà Natsue đã vạch ra?

Thành phần tham gia

Dịch theo softsub tiếng Anh của Timelessub
Giới thiệu: Tiểu Châu
Trans: Luckydoll
Edit, Typeset: Ka
QC: Tiểu Châu
Canh giờ karaoke: Yuly
Hiệu ứng karaoke: Yuu và Yue
Encode, Upload: Ka
Banner: Yue

Download

https://www.fshare.vn/file/XF4YBAA818S2
https://www.fshare.vn/file/UE59JNETK4J6


2 nhận xét: