Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013

Taiga, Shintaro, Anderson - A Ha Ha

A Ha Ha



Subbed by hiyuki @ hotakky.com
Type: avi
Size: 36 MB
Length: 2'53
English translation by NEWSHFAN/Goro-chan @ LJ

Performer: Taiga Kyomoto, Shintaro Morimoto, Anderson Casey

DOWNLOAD

http://www.fshare.vn/file/TQPJ5YS17T/
 


Bài dự thi Seishun Amigo 2008


Thư casey_taiga gửi cho Yoyo
Yoyo thân mến!
Đây có lẽ là lần đầu tiên mình biết yoyo và cũng là lần đầu tiên mình viết thư cho cậu trên máy vi tính như thế này! Mình là Casey_taiga trong Ho! Takki, phần mình và cậu hoạt động cũng giống nhau, đó là box Johnny’s Juniors,_Jai Pé ngoan. Mình cũng yêu Juniors lắm. Một phần là vì có mấy em baby gần chết, cho dù ko biết đầu óc có baby hay ko?  mình viết thư này để giới thiệu cho cậu về một bài solo của 3 bé trong Juniors là bài hát “A ha ha” được hát bởi : Shintaro Morimoto, Taiga Kyomoto, Casey Anderson và đặc biệt là bài hát được sub và karaoke bởi Hiyuki.
Bài hát cũng không có gì đặc biệt theo như lời của nó nhưng mà nhóm Juniors bé mà có một bài solo như thế cũng là hạnh phúc rồi. bài hát được sáng tác bởi… Mình thật sự thích bài hát này cho dù lời của bài hát không được trong sáng so với độ tuổi của mấy em. Yoyo biết không? Có điều đặc biệt là dù chúng ta vui hay buồn thì ta đều thưởng thức được.
Lúc đầu mình cũng nghe được một lần nhưng không thấy đặc biệt gì và thậm chí là ghét bài đó nữa chứ! Cho đến ngày Hiyuki dịch bài này ra tiếng việt, mình down về nghe và coi cách Hiyuki sub, mình thật sự có cảm tình với bài hát đó, Kể cả giọng điệu của mấy em hát trong bài đó nữa.





Tiện thể, mình muốn giới thiệu các em hát chính và hát phụ: hát chính là Taiga Kyomoto (bộ mặt rất cut-e!), Shintaro Morimoto ( rất đẹp zai!), Casey Anderson ( rất bảnh!). Các em nhảy phụ mặc áo hồng là Shun Sato, Noeru Kawashima, Noriyuki Kanda, Takumi Ito. Áo đỏ là Myuto Morita, Hayato Omori, Eisaku Sasahara, Ryu Egami, Haruki Watanabe. Mình muốn giới thiệu vậy để khi coi xong Ahaha Viet-sub rồi cậu sẽ yêu các em nhỏ Juniors như mình! Yoyo ạ!
Một lần nữa, chúc Yoyo sẽ vui khi coi xong A ha ha và hi vọng tụi mình sẽ được trò chuyện nhiều hơn!
Casey_taiga

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét