Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Summer Snow

Tuyết Mùa Hè


Giới thiệu: by Hibi

"Năm 1951

Tàu ngầm đầu tiên của người Nhật - "Kuroshio" đã lặn xuống eo biển ở Tsugaru.
Khi đèn pha từ rọi qua cửa sổ, xuống vùng nước đen của biển. Người ta nhìn thấy vô số những hạt nhỏ như những quả bóng làm bằng bông
Cảnh tượng trông như tuyết đang rơi.

Tôi muốn nhìn thấy nó, cách hàng nghìn mét dưới mặt biển, những bông tuyết trắng của mùa hè."


Summer Snow đã bắt đầu như thế, bắt đầu bằng giấc mơ của Natsuo. Có lẽ anh không biết rằng, giấc mơ đó của anh sẽ giúp một cô gái luôn khép mình được một lần bước ra anh sáng, tiếp tục sống và tiếp tục ước mơ. Giấc mơ đó cũng giúp một bác sĩ trẻ không tin vào phép màu có niềm tin vào những điều kì diệu của cuộc sống.

Tôi không muốn nói đến những thành công mà Summer Snow có được sau khi drama này kết thúc, nhưng giải thưởng hay bất cứ điều gì tương tự như thế. Tôi chỉ muốn nói đến nó như một tác phẩm làm xúc động trái tim người xem đến tận cùng. Một câu chuyện giản dị, dường như không có gì cả. Nhưng sau đó, lại là những cảm xúc không thể nào quên.

Natsuo, ông anh cả của một gia đình nhỏ chỉ có ba anh em. Cha mẹ mất sớm, một mình anh vừa là cha vừa là mẹ, nhưng gia đình nhỏ chưa bao giờ vắng đi tiếng cười. Với Jun, cậu em trai khiếm thính hay với Chika, cô em gái nhỏ đầy rắc rồi, Natsuo vừa là ông anh lắm lời nhiều chuyện nhất thế giới và cũng là ông anh tốt nhất thế giới.

Với Hiroto, cậu ấm của một gia đình giàu có nhưng thiến thốn tình thương, gia đình của Natsuo là nơi duy nhất cậu muốn đến, nơi duy nhất cứu được cậu.

Khi Yuki - cô gái nhân hậu với nụ cười tỏa sáng như mặt trời xuất hiện trong căn nhà nhỏ của anh em Natsuo. Có lẽ họ sẽ là một gia đình hạnh phúc nếu Yuki không mắc bệnh, căn bệnh ngăn cản cô đến với thế giới của Natsuo, đến với giấc mơ của anh nhưng...

“Tuyết mùa hè - Môt lúc nào đó, chúng ta cùng đi xem nhé!”

Tôi không thể quên được gương mặt anh khi nói với Yuki những lời này, giống như một lời hẹn mà ngày mai sẽ thành hiện thực

Giản dị và chân thực, đó là những gì tôi cảm thấy ở Summer snow, những rắc rối, những khó khăn mà Natsuo, Yuki và các em của anh phải trải qua. Nhưng dù trong hoàn cảnh nào, người ta vẫn nhìn thấy ánh sáng ấm áp, dịu dàng của tình người. Trong thế giới luôn vội vã tất bật này, đôi khi người ta đã quên đi cách dừng lại để thưởng thức cuộc sống.
Hãy xem Summer Snow với gia đinh và những người thân yêu của bạn để cảm nhận những điều kì diệu mà cuộc sống này ban tặng cho chúng ta, những điều mà chúng ta đã vô tình hay hữu ý để quên đâu đó.

Summer Snow, đó là một món quà của cuộc sống.
Hãy tin vào những điều kì diệu và đừng bao giờ tử bỏ. Vì cuộc sống – đó là điều kì diệu nhất của thế giới này


Mong muốn khởi động project này đã có từ lâu, nhưng Ho! gặp nhiều khó khăn hơn tưởng tượng, quan trọng nhất là không thể tìm được bản RAW.

Có lúc cũng muốn bỏ cuộc nhưng cuối cùng, project cũng chính thức được thực hiện. Không biết nói gì hơn, chỉ cảm thấy vừa hạnh phúc, vừa hồi hộp ^^

Những tập đầu tiên logo hơi choáng nhưng không thể sửa lại vì đã mất RAW. Vui lòng không mang link đi nơi khác, không sử dụng vì mục đích thương mại. 


Download
Folder http://www.fshare.vn/folder/T6MGGZ7D0T

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét