Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Yamashita Tomohisa - Gomen ne, Juliet



Bitrate: 2200
Nặng:71.31 MB

Thành phần fs:
Lyric Translator: Yue * Ai-chan
Còn lại: Ai-chan

http://www.mediafire.com/?4hw0vkoa42n6a

Dạo gần đây virus re-love Pi hoành hành mạnh mẽ, tất nhiên chuyện vui này không thể bỏ qua ^^, để góp phần vào việc phát tán nó mạnh mẽ hơn và vì có người đang rất iu thích tha thiết bài này ^^ nên Yue và Ai-chan quyết định làm karaoke bài này, mong bà con cô bác ủng hộ ><. Coi xong có chuyện gì xảy ra, xin đừng bắt đền, vì lời lời bài hát... ><... xem rồi biết.
Chú ý: Vì bài Gomen ne Juliet trong clip này có phần đọc rap, mà không kiếm được lyric chính xác nên dù đã cố gắng hết sức cũng không thể tránh khỏi sai sót mong bà con thông cảm. Thêm nữa hình như Pi hát nuốt chữ nên có nhiều đoạn Pi không hát thành tiếng 1 hay 2 chữ gì đó chứ không phải lyric romaji sai.

PS: Bạn Yue dịch lyric rất có hồn (khen thiệt đó ><)




Update
Phiên bản DVD Pacific



Bitrate: 2200
Nặng:81.42 MB

Thành phần fs:
Lyric Translator: Yue * Ai-chan
Còn lại: Ai-chan

http://www.mediafire.com/?4hw0vkoa42n6a

Chú ý: Bản update là bản full song bài Gomen ne Juliet. Phần đọc rap hơi khác bản cũ tí. Nghe không được nên không biết đúng sai, bà con thông củm dùm ><

Bài dự thi Seishun Amigo 2008 của Cá Mè

Hag, Akame, Mel, Kamenashi, Akanishi, Taguchi, Tanaka, Ueda và Nakamaru xin trân trọng giới thiệu nhóm:

HAM KAT-TUN


Gửi Mel,

Cùng là fan KAT-TUN thì dĩ nhiên bài nào của mấy anh tụi mình đều nghe hết rồi. Để thay đổi khẩu vị, cá mè xin giới thiệu cho Mel một karaoke được Ho! Vietsub. Người hát ko phải là một nhóm nhạc JE mà là tình nhân của Bakanishi Jin nhà mình

Phải, không ai khác mà là YamaPi (chú thích: Kame là vợ Jin->Jin ngọai tình):

Nghe danh Mel đã lâu nhưng lần đầu tiên cá mè mới được nói chuyện với Mel là lúc họp off. Mel cho cá mè một ấn tượng là 1 fan nhí nhảnh đứng dậy nhảy cùng mấy anh JE. Mel có muốn nhảy bài này cùng cá mè ko?

http://www.youtube.com/watch?v=_wACxSidSUk
Joking :D


Cá mè ko giới thiệu Daite Senoria mặc dù Pi cũng hát nó trong khúc mở đầu cho 1 solo của mình và điệu nhảy của bài solo đó cũng rất hay:


Có 3 lý do chính cá mè chọn bài hát này:

1/ Karaoke effect:
Phù hợp với nội dung bài hát. Nói về cuộc chia tay do đó những lời nói dành cho nhau bấy lâu nay biến thành những trái tim tím buồn bã và tan biến trong không trung. Không biết Ai-chan tình cờ xài font chữ này hay có chủ ý gì khác nhưng cá mè rất thích hiệu ứng này vì nó làm bài hát thêm ý nghĩa.

2/ Điệu nhảy:
Khác hẳn so với Daite Senorita, Gomen ne Juliet mang một giai điệu lẫn một điệu nhảy nhẹ nhàng. Không nhất thiết phải nhảy backflip, chạy tưng tưng từ chỗ này sang chỗ nọ, lắc cuồng nhiệt mới là trình diễn, YamaP chỉ đứng cần đứng một chỗ nhảy nhưng nó bao gồm cả vài cái lắc chuyên nghiệp lẫn những động tác duyên dáng khiến cho mình cảm thấy con Juliet nào dại dột mà lại đi bỏ anh, Đặc biệt là cách Pi làm dấu tay khi hát Gomen ne Juliet.

Anh khéo léo thêm vào vài cái blowing kiss phê hết sức.

Không dám kể nhiều, Mel coi rồi sẽ biết. Hy vọng lần sau được họp off chung thì mình song tấu bài này.

3/
Quote:
Trời mưa nghe Gomen ne Juliet gọi là hưởng thụ © Kite
Giai điệu nhẹ nhàng không lắm cao trào thư giãn tinh thần của mình sau một ngày mệt mỏi. Nhưng tùy trường hợp mà bài hát cho ta những cảm xúc hoàn toàn trái ngược nhau. Câu nói của kite đúng chỉ khi mình không có điều gì bực mình. Còn trong trường hợp trời u ám không mưa và mình đang nổi cơn điên thì nghe bài này không khác gì bỏ dầu vào lửa (mún biết thêm chi tiết xin xem lý do số 4). Vì vậy, cá mè chỉ khuyên mel xem bài này khi tinh thần cố định.

4/ Một đặc điểm khác thích bài hát này (chắc chỉ có fan KAT-TUN mới hiểu vì hình như chỉ có tụi mình là khoái chê mấy anh): Bài hát mang phong cách rất Johnny.
“Anh hứa sẽ yêu và bảo vệ em mãi”
Nếu vậy sao lại chia tay?
“Dù ta đã hiểu cảm giác dành cho nhau qua hàng triệu nụ hôn.
Nhưng ở đâu đó có gì đó vẫn chưa đủ.”
Chỉ hôn thôi thì chưa đủ. Chán rồi thì chia tay -.-

Lời bài hát nói ra sự thật về Johnny. Gieo vào lòng các fan niềm say mê jai JE nhưng họ sẽ làm gì cho mình? Tụi mình chỉ có thể ngắm và cúng tiền nuôi sống mấy anh. Nghèo vì JE. Nhưng tại sao mình vẫn cứ chui đầu vào sọ? Có lẽ lý do ko phải tại mấy anh, những công cụ của ông trùm Johnny, mà là chính mình, những đứa HÁM jai JE.

Bình chọn karaoke xuất sắc nhất của Sakuno

YamaPi - Gomen ne Juliet
Vẫn đang thắc mắc liệu bài này có phải dựa trên Romeo & Juliet không '__'

- Giai điệu
Nghe vào biết nhạc tình rồi.
À không, tựa đề chứ. Mà thật là khâm phục Pi vì đã viết được trọn vẹn một bài hát hay như thế >"< Ban đầu nghe giai điệu không có hứng nhưng nghe dần thì càng nghe càng cảm thấy thích O.O

- Lời nhạc
Tuyệt vời O.O
Tuy là cuộc tình này không thành nhưng phải thật sự mà nói là thật đáng trân trọng người con trai này bởi vì anh ấy dành tất cả tình yêu của cho cô gái mà nếu như nó là chuyện tình Romeo&Juliet thì xem như là do gia đình nên họ không thể đến được với nhau >"<
"Dẫu có cản trở nào, dẫu cho anh đánh mất gì đó. Anh hứa sẽ yêu và bảo vệ em mãi" Ai cũng có thể nói được câu này ra, nhưng điều quan trọng là có thực hiện được nó hay không. Nhưng có thể nói ra một cách tự tin như chàng trai cũng có thể biết anh yêu cô gái như thế nào.
"Dẫu rằng anh yêu em đậm sâu hơn bất cứ ai khác, nhưng anh cũng làm em đau hơn ai hết" Tình yêu chàng trai dành cho cô gái quá lớn ,lớn đến nỗi khi yêu anh có thể vô tình làm cô gái tổn thương mà không biết gì. Điều đau khổ nhất khi yêu là phải chia ly, và có lẽ họ không thể yêu nhau thêm một lần nào nữa. Chàng trai ấy cũng đã nói vì yêu mà làm tổn thương cô gái, nhưng anh không thể dừng việc yêu cô, chỉ đơn giản một nỗi đau nhỏ mà anh đã đánh mất đi thứ quý giá nhất trong tình yêu: nụ cười của người mình yêu. Họ đã gặp nhau có phải là điều sai trái không? Không phải tình yêu nào khi tan vỡ thì quan niệm rằng khi 2 người gặp nhau là sai lầm, nhưng họ đã cùng bên nhau qua khó khăn, cùng bên nhau có những kỉ niệm đẹp và tuyệt vời, và nó là điều tuyệt nhất trong tình yêu.
Nhưng 2 người này dù có yêu nhau cách mấy đi chăng nữa họ vẫn không thể vượt qua."Cả hai ta đều cảm nhận được cuộc tình này đã đến hồi kết thúc" Khi một chuyện kết thúc là 1 câu chuyện mới sẽ bắt đầu, nhưng ở họ, tất cả đã kết thúc và kết thúc có nghĩa là không còn gì có thể vương vấn nữa.
Đó có phải là định mệnh?

- Nội dung thể hiện
Để ý từ đầu đến cuối, Pi dẹo nhiều lắm à =))
Nhưng mà khuôn mặt đau khổ trên anh thể hiện anh đã dồn hết cảm xúc và nhập tâm vào bài hát, Pi thương cảm cho đôi tình nhân này sao? Nhưng mà đến khúc vạch áo thì hơi khó hiểu, nó không ăn nhập rỳ cả >"<

- Hiệu ứng karaoke
Hiệu ứng đẹp nhất Sak từng thấy >"<
Nhìn đẹp mà hát theo cũng dễ, màu sắc phù hợp, có cảm tình :x

- Chất lượng encode
Tốt, rõ, đẹp

Yue với aichan dịch bài này hay quá.
Ý nghĩa bài này vốn đã rất hay. Chàng trai trong câu chuyện này đáng thương, chứ không phải như những kẻ khác cư lầm lỗi rồi làm lơ cho qua như đó không phải lỗi của mình, anh biết lỗi nhưng có lẽ anh không biết cách giải quyết như thế nào dù rất yêu và không muốn đánh mất cô gái, đành buông xuôi đau đớn để rồi chia ly. Nhưng được một người con trai thật lòng như thế yêu thì cũng sướng nhỉ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét