Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Takizawa Hideaki - Zubari Re-act Forbidden Love



Dịch từ engsub của NEWShFan
Dịch: Doll
Canh giờ: Shu
Còn lại: Ka

Nhận xét

- Đây là một phần trong chương trình Zubari ngày 28.03.2006. Takky trong vai người cha, Arita trong vai người mẹ và Macha-Macha trong vai đứa con đến nhờ Hosoki tư vấn. Thực ra thì Macha-Macha là diễn viên hài, sinh năm 76 lận. Cô từng tham gia phim Shimotsuma Monogatari (Kazekami Girls) từng được chiếu ở VN trong chương trình phim Nhật miễn phí. Đoạn người mẹ nhắc đến Fukada Kyoko, Newshfan đã hiểu nhầm ý. Câu đó ý là chả biết Macha-Macha là ai, chỉ biết phim đó có Fukada đóng, mà cho dù Macha có đóng thì cái phim ấy cũng cũ rích rồi. Nếu xem Engsub các bạn sẽ thấy nó dịch khác. Đoạn này mình sửa lại.

- Nói chung trước giờ điểm thu hút của Zubari chính là mấy lời khuyên của Hosoki dành cho khách mời, còn nhiệm vụ của Takky chỉ là câu ratings thôi. Mấy chương trình của Nhật nói chung là hài nhảm, coi cái này xong mặc dù anh đẹp thiệt nhưng mình không thích cái cách cười nghiêng ngửa mặc dù không có gì đáng cười ~~

- Nếu ai từng yêu mến Majo no Jouken thì nên coi cái này bởi nếu bôi bác nhưng mà nó tếu ^^

- Ông Arita trong vai người mẹ mặc váy lòi cái quần CK ~~

- Đoạn ông Ueda đè Macha ra phô quá trời ~~

- Hosoki là thầy tướng số, nên được gọi là cô. Tackey và Hosoki xưng mà mình - tôi (sr anh nhưng em dòm thấy anh giống trai bao ~~)

- Có mấy đoạn quảng cáo xen giữa mình lười nên không cắt

Mời các bạn thưởng thức ^^

http://www.mediafire.com/watch/b49u8lz1qjau8zy/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét