Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

NEWS - Summer Time

Ano... sắp hết hè rồi (mà hình như hết rồi)

Tiếp theo sự kiện NEWS phát hành DVD mới, Ho! phát hành bản karaoke "Summer Time" để góp vui... Thật ra thì... túm lại không có nhân dịp gì đặc biệt cả. Ai-chan và Yue Iu mấy anh nhiều nên dụ Bà con hãy thưởng thức.


 
Thành phần Fansub
Translator_Timer: Yue
Typesetter_Editor_Karaoke Effector: Ai-chan
Encoder_Uploader: Ai-chan
Re-timer: Ai-chan ^^

Thông số
Nặng 75.02 MB
Bitrate: 1800Kbs
Dài 5:13

Link Download

http://www.mediafire.com/?4hw0vkoa42n6a




Bài dự thi Seishun Amigo 2008

Bài của Ai-chan

Gởi Kilychan.

_ Đến giờ vẫn không thể nhớ mặt Kilychan, vì hôm gặp Kilychan thì còn có một bé rất giống Kilychan (ai cũng nói vậy) nên cũng khó trách aichan không nhớ mặt phải không ^^.

_ Aichan biết Kilychan mới gần đây thôi nhỉ, cũng nhờ qua cuộc thi này Aichan mới biết Kilychan, cái này có thể gọi là duyên phận nhỉ, Aichan thích cái gọi là duyên phận lắm. Trên đời này, à nói chi xa xôi, trong Ho! này có rất nhiều mem nhưng quen biết nhau, từ chỗ không biết đến nhau đến có thể gặp mặt và nói chuyện, không gọi là duyên phận thì gọi là gì nào.

_ À… Aichan lại dài dòng nữa rồi, nếu nhắc tới chuyện tình cờ quen biết nhau trong những ngày hè, thì aichan liền nghĩ ngay tới PV Summer Time, nếu Kilychan biết tới Tegomass thì nên xem thử PV này, vì nó là một bài hát khá dễ thương của NEWS trong những ngày hè này, và vì Tegomass là sub-group của nhóm nhạc này.

_ Summer Time - "khoảng khắc mùa hè" đúng như tên gọi của nó, một bài hát dễ thương về mùa hè, một mùa hè đáng nhớ khi "Anh đã gặp em trước khi mùa hè bắt đầu", giữa đám đông nhộn nhịp nơi bãi biển, nhưng anh đã gặp em "Lúc đó em cầm cây kem đang tan chảy". Cái đó gọi là tiếng sét ái tình chăng? Dẫu là gì đi nữa thì nó đã "khiến anh xao động". Khi bắt gặp em, anh lúc nào cũng nhớ đến em, ý nghĩ muốn gặp lại em cứ lởn vởn trong đầu. Vì thế "Anh cũng muốn gặp em vào ngày mai" nên anh đã ra bờ biển từ rất sớm chỉ mong có thể gặp lại em một lần nữa, nhưng anh cũng đã rất lo lắng "hôm nay liệu em có ở đó chăng?" .Khi em xuất hiện, anh liền nhận ra em ngay và mọi sự lo âu dường như tan biến. Một ý nghĩa chợt lóe lên "giữ em là của riêng mình", "Anh muốn tiến gần lại em hơn nữa"…, "Liệu có ổn không nếu đẩy nhanh sự bắt đầu này?" sợ chứ, nhưng chưa bắt đầu mà đã sợ thì không thể chấp nhận được, đúng không ^^. "Anh không thể chờ được", anh biết "Mùa hè năm nay có thể mong đợi điều tốt đẹp đây". Đây chính là "khoảnh khắc mùa hè" của anh. Và "anh muốn em biết những cảm xúc ngọt ngào này", anh muốn "có thể cùng em ra biển ngắm bầu trời đêm…", chúng ta chơi đùa với cát và "cùng nhịp bước" bên nhau. Anh muốn có thể bên cạnh em mãi mãi sau mùa hè này và cả mùa hè sau này, và "Anh muốn em cho anh biết cảm xúc ngọt ngào của em"…

_ Bài hát còn rất nhiều những cảm xúc khác nữa, Kylichan nên tự chiêm nghiệm sẽ thấy thú vị hơn ^^.

_ Bài hát hoàn toàn không có một cảnh lãng mạn nào giữa người nam và người nữ nhưng ta vẫn cảm nhận được tình cảm đó, nó giống như những suy nghĩ trong đầu của người con trai đang yêu (Kilychan xem sẽ rõ, ngồi phân tích mà muốn gục luôn nè ><), đáng yêu hết sức ><.

_ Màu sắc chủ đạo trong PV hoàn toàn rất hợp vào mùa hè, đó là màu xanh của biển, màu xanh của vùng biển êm đềm, nơi "anh" đã gặp được "em". Trang phục của các anh mang màu sắc vui tươi, màu đỏ, cam, vàng, xanh, tím, nâu xám,… tạo một cảm thích thú và háo hức, muốn khám phá (khám được rồi đừng phá ^"^).




_ Nhịp điệu nhạc vui tươi, đoạn rap như nhịp đập của con tim khi ở gần người mình thích. Hiệu ứng karaoke cũng rất lạ (cái này giống mèo khen mèo dài đuôi quá ><) nốt nhạc nhảy theo nhịp, màu sắc chữ hợp với màu chủ đạo của PV. Lời bài hát dễ thương và được dịch cũng rất dễ thương.



_ Phần quan trọng không thể không nhắc tới là các anh quá ư dễ thương ><, mỗi người mỗi vẻ (bình thường cũng là vậy rồi), gương mặt quá rạng ngời, nụ cười quá sáng, mùa hè mà, nên tươi cười nhiều vào,v.v… PV còn promote các couple trong NEWS (RyoPi ><).

_ Nhìn các anh chơi đùa với nhau, làm trò khùng điên mà tự nhiên cảm thấy hạnh phúc ngời ngời.




_ Xin lỗi vì đầu độc Kilychan quá nhiều, biết Kilychan là fan của HSJ mà nghe Aichan tán tụng NEWS thì Aichan thấy hơi tội lỗi ><. Nhưng biết đâu khi xem xong Kilychan cũng sẽ thích NEWS sao ^^.

_ Hãy xem thử nhé, cái karaoke PV này làm trong giai đoạn Aichan đang đắm chìm với NEWS mà ><.

_ Iu NEWS nhiều ><, iu Kilychan luôn, bữa bán đĩa nhiệt tình quá ><.

-Thân-

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét