Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Tegomass - Kiss ~ Kaerimichi no Love Song




Translator: Pikajin
Editor: Akachan
Timer & Karaoke editor: Hiyuki
Subbed by Ho!Fansubs @ www.hotakky.com
Thanks to Newshfan@livejournal for English translation

File name: kiss.avi
Type: avi
Size: 39.23 MB
Length: 4m 09s

http://www.mediafire.com/?9hznxw7mcwm
http://www.divshare.com/download/3499846-488



Taiga & Yuta & Tegomass - Kiss~ kaerimichi no love song

Happy birthday to Taiga 1994.12.03 - 2008.12.03 (theo giờ của Nhật)





Type:avi
Size: 40 MB
Length: 3'09



https://www.mediafire.com/folder/undefined/

Bonus clip Tegomass trình diễn trong Hey! Hey! Hey!

Viết lời Việt: Chuppy
Còn lại: Yue

http://www.mediafire.com/?4hw0vkoa42n6a

Oshougatsu Contest'09

 

Nộp bài trễ vì nhiều lý do, haizzzz

Lý do làm : " Khôn 3 năm , dại 1 phút" vì bấn Taiga trong bài hát love song do ho! làm sub nên quyết định một thứ ko thể sớm hơn thời gian gần kết thúc cuộc thi~~, viết lời việt karaoke cho bài hát đó. Lời hát ko thể ko củ chuối hơn, sến rện một màu nước ốc ~~, bà con thô ng cảm vì em lỡ nghịch dại nên biết trình độ mình chẳng cao siêu gì nhưng nhất quyết phổ lời việt ,báo hãi thức trắng 4 đêm liền ko ngủ , và còn một số trục trặc do lần đầu ghép hiêu ứng karaoke ----> giờ mới ra lò sp.

Theo cảm nhận của chupy thì bài này nghe tuy hay nhưng hát theo lại là vấn đề khác, ( nhiều đoạn trầm quá thể) chuyển lời việt cũng tốn nhiều máu và nước mắt. Vì vậy. bạn nào có nhã hứng với bài này thì cố hát theo nha ^^".

Thành phần nhân sự: đã ghi trong file. Những thức lặt vặt khác còn lại như encode, gắn logo-up lên là do yue làm, chupy chỉ ngồi ngó ( ko đủ sức mà thực hiện). Nên tặng yue một tràng pháo chân vì kiên trì làm trò dại dột theo chupy. Iu ^^.

Lyric phóng tác theo lời dịch của Pikajin@Ho!takky

Cám ơn Nina đã cung cấp raw ^^

Bình chọn karaoke xuất sắc nhất của Sakuno

 Hỏi thế gian tình là chi?
Tình yêu là điều thiêng liêng nhất mà bất cứ con người nào cũng phải từng trải qua, nó mang theo sư ngọt ngào, ngọt hơn bất cứ loại socola nào, nhưng khi trở nên đắng cay thì nó cũng đắng hơn bất cứ loại thuốc bắc nào.
Nhưng khi yêu, có rất nhiều điều kỳ diệu xảy ra, sự hy sinh, lòng dũng cảm, bảo vệ lẫn nhau, những giây phút lãng mạn và thật êm đềm, tất cả được thể hiện qua bài hát Kiss~Kaerimichi no Love Song của Tegomass với giai điệu nhẹ nhàng, thanh tĩnh và lãng mạn.
"Bất cứ khi nào, bất cứ là ở đâu, anh cũng vẫn luôn bên em và những lúc em đau lòng để rồi lệ tuôn rơi"
Mọi người có nghĩ cậu con trai này sẽ ở bên cô gái suốt 24/7 không? Tất nhiên là không, nhưng ở đây, cậu ấy muốn chứng tỏ tình yêu của mình với cô gái, rằng bất cứ khi buồn, khi vui, khi thất vọng mà rơi lệ, cậu ấy sẽ là người đầu tiên và duy nhất đến bên cạnh cô gái để trao những lời an ủi dịu dàng nhất. Chàng trai đã từng hỏi rằng nếu thế giới biến mất thì cô gái sẽ muốn gì, nhưng cô không nói gì mà chỉ siết chặt tay cậu, "thế giới sẽ không bao giờ biến mất khi anh vẫn bên em" cô gái có lẽ đang nghĩ thế, bởi vì tình cảm cô dành cho người yêu rất lớn lao, dù cho thế giới này biến mất thì tình yêu vẫn là vĩnh cửu.
Nhưng "yêu thì khổ, mà không yêu thì lỗ", nhưng đôi tình nhân này sẵn sàng chấp nhận khó khăn.
"Chỉ cần bên em, anh có thể mạnh mẽ hơn bất cứ lúc nào. Vì tình yêu là phép màu diệu kỳ khiến anh chẳng sợ bất cứ điều gì.Dù cho cả thế giới xem em là kẻ địch, thì anh vẫn sẽ bảo vệ em"
Khi yêu cần phải có lòng dũng cảm, tinh thần sẵn sàng hy sinh và đặc biệt là trái tim luôn hướng về người mình yêu.Câu hát ấy chính là câu mà Sak thích nhất trong toàn thế bài hát, cảm ơn Pikajin và ka đã dịch hay như vậy ^^ Cậu con trai ấy sẽ không bao giờ buôn tay cô gái, dù cho bất cứ chuyện gì xảy ra vì đó là tình yêu đích thực của họ.
Thật sự mà nói thì PV nào Sak bình chọn cũng chủ yếu là của hiyuki làm >"< thật là ngưỡng mộ quá.Hiyuki làm là rõ ràng nhất và xem thì cảm thấy nhẹ nhành và dễ chịu như bài hát vậy ^^ Chất lượng encode cũng rất rõ ràng nữa.
Kiss~Kaerimichi no Love Song là 1 chuyện tình đẹp và đáng yêu nhất trong các bài hát mà Sak từng nghe, Tegomass thể hiện rất tốt nữa, họ lúc nào cũng đóng vai thiên thần mang đến hạnh phúc tình yêu cho người khác. Từ những đứa nhóc đáng yêu đến những cô cậu trưởng thành rồi những bác đã quá tuổi, bất kể thời gian, tình yêu của họ vẫn chắp cánh bay mãi...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét