Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Ya-ya-yah - Te wo Tsunaide Yukou


PROJECT SINH NHẬT SHOON


SC 2006.12.10:



Tranlated by hiyuki

Subbed by cá mè

MF: http://www.mediafire.com/download.php?codz4kzxm1t

SC20070204 :

MF: http://www.mediafire.com/download.php?t9mjn992a01

SC 20070415 :



MF: http://www.mediafire.com/?4yfkyaj2tmj




Bình chọn karaoke xuất sắc nhất của Sakuno

"Hãy nắm tay nhau sánh bước dẫu lệ có tuôn rơi.."

Nước mắt không giải quyết được bất cứ vấn đề nào. Dù có khóc vì 1 chuyện đau lòng nào đó thì nó cũng phải trở về với quá khứ, nỗi đau nào cũng 1 lúc nào đó sẽ trôi về quá khứ thôi. Cái giai điệu đó luôn luôn văng vẳng trong đầu mỗi lần tôi buồn, tôi nhớ, cái giai điệu mà ban đầu tôi cho là nó vô cùng tẻ nhạt và chán ngắt, rồi đến bây giờ nó là giai điệu mà tôi không thể nào quên được. Nó không phải là giai điệu mà tôi thích nhất, nhưng nó là gia điệu tôi nhớ nhất, và tôi không thể nào sống mà thiếu nó.

Những lúc bạn buồn, bạn có cần người chia sẽ bên cạnh an ủi không? Tất nhiên là có đúng không? Một người luôn yêu thương bạn, quan tâm lo lắng cho bạn từng phút, chỉ một ánh mắt buồn bã của bạn cũng có thể khiến cho người ấy không thể vui vẻ được vì cả 2 đang có cùng cảm nhận với nhau, và rồi liệu bạn có đáp trả lại sự quan tâm đó hay sẽ làm lơ nó? Hãy luôn mỉm cười với người yêu thương bạn. Bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn khi bạn làm điều đó mỗi ngày, và tất nhiên trên đời không có ai là hoàn hảo, chính bạn cũng thế, cho nên cùng nhau tha thứ để mọi chuyện luôn tốt đẹp.
Hãy nắm tay nhau sánh bước dẫu lệ có tuôn rơi.Vẫy tay chào tạm biệt nỗi buồn. Người hạnh phúc nhất là người hài lòng với tất cả những gì mình có, hãy luôn luôn mỉm cười khi gặp khó khăn, rồi bạn sẽ thấy không có chuyện gì là bạn không vượt qua được, để lại dấu chân nơi tương lai ấy và đi thẳng đến nơi những đóa hoa tình yêu đang nở rộ đón chào bạn.
"Hãy giữ chặt lấy những thứ mãi không thay đổi
Chúng ta sẽ tiếp tục trên con đường này
Bất kể có bao nhiêu lần ta lầm lỗi"

Khi bạn từ bỏ trước 1 chuyện khó khăn là bạn đã từ bỏ tất cả, từ bỏ đi lòng kiêu hãnh của chính mình, từ bỏ đi sự tin tưởng của chính mình, từ bỏ đi tình yêu thương mà có người luôn đặt vào bạn. Hãy cùng nhau đứng lên và đi tiếp con đường dù cho bạn vấp ngã và bị tổn thương nhiều lần.

Te wo Tsunaide Yukou là một trong những video có effect đơn giản nhưng sáng tạo và đẹp,cùng với encode rõ ràng và tốt được Ho!Fansub làm và đặc biệt là cá mè, một người rất yêu nhóm nhạc trình bày bài hát ấy, Ya-ya-yah.
4 người ấy đã có 1 khoảng không gian riêng để dồn tất cả cảm xúc vào bài hát ấy, và cùng nhau hát cho mọi người nghe (nhìn đi nhìn lại vẫn thấy có 2 ông đàn ghita đứng thừa quá ="=)
Đây có phải là lần cuối cùng họ nắm tay nhau không? Không bao giờ là cuối cả. Ya-ya-yah đã đông viên tôi rất nhiều chuyện và tôi không bao giờ để họ là vô hình hay quá khứ, nỗi đau sẽ trôi vào quá khứ, tôi không nói thế để rằng ám chỉ Yax3 là quá khứ, Yax3 là cả một huyền thoại của quá khứ, tấm gương của hiện tại và mãi lưu danh cho đến tương lai, cho đến khi trái đất này ngừng quay. Tôi đã gục ngã nhiều lần, là vì Yax3, nhưng tôi không thể ngừng yêu mến họ, mỗi lần như thế, tôi cảm thấy tự hào vì mình đã là một fan trung thành với họ, dẫu cho biết bao lời ra tiếng vào hay thậm chí là những lời sỉ nhục quá đáng, tôi vẫn chịu đựng bởi vì trong trái tim tôi Yax3 vẫn là Yax3 tuyệt vời ngày hôm ấy.
Có những người, mà lẽ ra họ nên biết rằng, họ đừng bao giờ đem thần tượng của họ ra so sánh với Yax3, bởi vì tôi biết chắc chắn những thần tượng của họ không có nhiều sư hạnh phúc như Yax3, và cũng không phải là nhóm đau đớn như Yax3. Tôi khóc nhiều lắm vì Yax3 rồi, mỗi lần như thế, tôi đều nghĩ "Sẽ không có lần tiếp theo" và rồi cứ thế mà tôi không thể ngừng khóc và cho đến hôm nay, ngồi đây viết cái này, vừa nghe Te wo Tsunaide Yukou mà tôi vẫn khóc. Có người bảo tôi thật nhảm nhí, tại sao lại khóc vì 1 nhóm nhạc đã tan rã và làm những chuyện vô nghĩa như kêu gọi fan này nọ. Tất cả câu hỏi ấy chỉ có 1 câu trả lời: "Bởi vì tôi yêu Ya-ya-yah!"
Tôi biết là ai cũng mang hy vọng Yax3 quay lại, nhưng làm sao chuyện đó xảy ra trừ khi có phép màu cơ chứ? Taiyo có thế quay lại, nhưng làm sao có thể rút YabuHikka ra khỏi JUMP, nếu tôi là Johnny, tôi sẵn sàng làm thế, nhưng vì Johnny là Johnny, ông ấy sẽ không bao giờ làm như thế đâu.
Nhưng dẫu sao tôi cũng xin cám ơn tất cả mọi người đã đang và mãi yêu mến Yax3, tôi yêu Yax3 và tôi cũng yêu quý mọi người ^^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét