Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

Tokyo Love Story



Đố các bạn tìm ra được chữ hotakky.com

^.^

Vậy là sau một thời gian vật vã, cuối cùng cũng có thể cho ra lò. Hy vọng sẽ có nhiều người ủng hộ. Phim dài 11 tập và có thêm 1 SP dài 15p, tuy nhiên vì engsub không đúng lắm nên tụi mình vẫn chưa sub phần SP này. Vì lý do bản quyền, link chia sẻ trên hotakky.com đã bị xóa. Khi post qua đây tụi mình hy vọng sẽ không bị khóa tài khoản nữa, nên các bạn vui lòng không share link hoặc reup nhé. Cảm ơn.

Thành phần tham gia

DVD Rip: Ka
Trans: Cá Mè, Doll
Time: Cá Mè, Doll
Edit: Ka, Doll
QC: Tiểu Châu
Encode, Upload: Ka
Reup: PrettyBody01
Logo: Jul2
Banner: Kite

Folder Fshare: http://www.fshare.vn/folder/XU97WO0XKL

Folder MF: http://www.mediafire.com/folder/6y980zyxsz1q6/Tokyo_Love_Story

Folder 4S: http://www.4shared.com/folder/Un7Pw2wz/Tokyo_Love_Story.html

Folder MEGA: https://mega.co.nz/#F!p11A0DpZ!M17XWBNwfmhixmZIUWYEIg

9 nhận xét:

  1. Tuyệt vời, cảm ơn các bạn nhiều lắm.
    Phải nói là sau khi coi bộ này lần đầu tiên trên HTV3 hay HTV7 gì đó, mình đã rất ấn tượng.
    Mình muốn coi lại lắm nhưng tìm trên mạng không có chỗ nào có bản Vietsub cả. May sao mà có các bạn.
    Một lần nữa cho mình cảm ơn nha. Hi.

    Trả lờiXóa
  2. Mình vừa xem xong. Cảm ơn các bạn nhiều nhá. Mình thích phim Nhật từ 2000 đổ về trước lắm T__T

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình cũng chỉ mới xem được vài bộ cũ mà thấy rất hay: itazura na kiss 1996, hoshi no kinka.Bạn có thể giới thiệu cho mình thêm 1 vài bộ nữa được không, vào nhà jaifs thì nhiều quá chưa chọn được bộ nào xem trước.

      Xóa
  3. Phim mình down về định dạng file AST. Cảm phiền mọi người chỉ giúp mình cách nào để giải nén ra phim với. Arigatou!

    Trả lờiXóa
  4. T xem bộ này (do ST làm) là từ cách đây hơn 1 năm hay 2 năm (!?). Chỉ xem đúng 1 lần duy nhất thôi vì khi xem xong cảm thấy rất đau lòng, rất mệt (mệt đến tận phút cuối cùng của tập kết). Nhưng theme song thì nghe đi nghe lại ko biết bao nhiêu lần. "Love Story wa Totsuzen ni" của Kazumasa-san thực sự rất hay, từ lời nhạc, giai điệu cho đến phối nhạc. Mà bản phối trong single phát hành với bản phối lồng trong film có khác nhau.

    Một lần nữa, cảm ơn ST đã vietsub bộ này ^^

    Trả lờiXóa
  5. Hồi đó xem mà tức ghét Kanji kinh khủng. ghét cái cô nữ thứ. Cái phim mà cái kết lãng nhách. Mặc dù lúc đó mới học cấp 1 :))

    Trả lờiXóa
  6. Được xem lại bộ phim mà mình rất yêu thích từ hồi cấp 1, hồi đó còn nhỏ quá ba me ko cho xem ức chế tới giờ mới được xem lại nhờ các bạn. Ôi cái cảm giác lúc này... Rika oi là Rica. Thank ad nhiều.

    Trả lờiXóa