Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013

Kanjani 8 Happy 6th Anniversary Project














 __Đây là một project sinh nhật đặc biệt mừng 6 năm Kanjani8 được thành lập, sẽ có bạn thắc mắc tại sao tụi mình lại chọn ngày này là sinh nhật của nhóm, vì nếu tìm hiểu ở nhiều nơi khác, các bạn sẽ thấy có người nói sinh nhật nhóm là ngày 18/12 hay ngày 25/8. Vậy thật chất là ngày nào ~~, nói thiệt chả ai biết chính xác và dám khẳng định chắc chắn một ngày nào đó, ngoại trừ việc các anh thông báo cho các fan biết chính xác là ngày nào nhưng chưa ai thấy các anh làm vậy >< (Có thì đỡ mệt óc biết bao hay có mà mình không biết ><) nên việc chọn ngày là sinh nhật của nhóm, phần lớn thuộc vào cảm xúc của các fan, ngày nào đặc biệt, dễ nhớ hay ấn tượng thì chọn ngày đó ^^. Đó cũng là lý do tụi mình chọn ngày 22/9 làm sinh nhật Kanjani8, lý do:




__Thứ 1, tuy nhóm debut 2002 mãi tới 2004 CD debut đầu tiên của nhóm mới phát hành, nhưng số lượng có hạn chỉ có ở Kansai, tới tận 22/9/2004 nó mới được phát hành rộng khắp cả nước.

__Thứ 2, 22/9 cũng là sinh nhật của Shibutani Subaru, leader của Kanjani8.

__Thứ 3, ai đó nói với Aichan là ngày này nên ấn tượng luôn tới giờ ><.

__Dự định Project đã lên lịch rất lâu, những mãi tới giờ mới xong do nhi ều yếu tố chủ quan và khách quan, thêm cái tội lười bẩm sinh không chịu được của Aichan ~~, sorry Yue, tính là ngày 11/9 xong để cho nó ấn tượng mà không kịp ><. Thêm phần mù lịch sử Kanjani8 nên phải nhanh chóng xóa mù, kẻo bị các fan Kanjani8 cho ăn cùi bắp ~~.

__À, sao nói nó đặc biệt nhỉ ^^, vì nó tổng hợp những clip của Kanjani8 từ thời xưa cho đến nay kèm theo phần biên soạn giới thiệu lịch sử Kanjani8, để mọi người có thể biết về nhóm cũng như có thể chiêm nghiệm nét đẹp tiềm ẩn của các anh ><, không thấy cũng chả sao, nhưng mọi người sẽ biết được cái gọi là Sexy Osaka Man là như thế nào, dù giờ hiếm thấy hay chả thấy đâu nữa ~~. Hơn nữa, Mọi người sẽ có thể biết được nhạc xưa của Nhật phối theo phong cách hiện đại là như thế nào nữa ^^.

__Vì thời lượng clip có hạn, nên Aichan không thể giới thiệu nhiều bài hit qua từng năm của nhóm cho mọi người, chỉ có thể ưu tiên chọn những bài hay nhưng không có ra PV để mọi người biết tới.

__Phần lịch sử của nhóm quá dài, nên không thể bê hết vào cái clip project này, chỉ khái quát cho mọi người biết đến. Có nhiều điều thú vị không thể kể lể hết ><.

__Đính chính trước, nhiều khi thấy gọi là Kanjani8, có khi gọi là Kanjani ∞ thực chất là một, 8 tiếng Anh là eight, người Nhật đọc là eito mà eito còn có nghĩa là ∞. Còn việc có người nói từ Kanjani8 đổi thành Kanjani ∞ hay ngược lại ấy ><, thì còn đang trong quá trình điều tra ~~.

__Mới làm lần đầu việc ghép clip, ghép xong mới thấy nên không đẹp lắm, sẽ rút kinh nghiệm lần sau ^^. Vì muốn chất lượng đẹp nên clip hơi nặng, tiếng hơi nhỏ vì thấy không ảnh hưởng đến việc thưởng thức là mấy và quan trọng nếu tăng tiếng thì dung lượng file tăng lên tới gần 100MB ~~ (không biết vì sao luôn)

__Mọi người down ủng hộ, không coi liền thì down để đó một ngày đẹp trời nào đó, lấy ra xem, lỡ kết thì sao, hổng dám nói kết mấy anh ><, kết nhạc ấy, nhạc Kanjani8 rất hay, "nghe rồi bạn sẽ thích ngay mà" Nói nhiều không bằng mọi người coi sẽ biết.


Thông số:
Length: 30 phút
Nặng: 442.78MB ~~
Bitrate: encode 2pass nên không biết ~~

Thành phần Fansub:
Editor: Aichan
Timer: Yue_Aichan
Karaoke Effector: Aichan
Check Quality: Akame
Encode: Aichan
Reup: ka

List:
1. Naniwa Iroha Bushi
Lyric Translator: Yue_Aichan
2. All of me for you
Lyric Translator: Yue
3. Eden
Lyric Translator: Yue
4. Osaka Rainy Blues
Lyric Translator: Aichan
5. Oh! Enka
Lyric Translator: Yue_Aichan
6. Sukiyanen, Osaka
Lyric Translator: Yue
7. Kanfu Fighting
Lyric Translator: Yue
8. Futari no Namidaame
Lyric Translator: Aichan
9. BJ
Lyric Translator: Yue

PS: Tuyển clip đẹp có Ryo ngời ngời đẹp jai >< 

http://www.mediafire.com/download.php?eqc4af494roup5x
http://www.mediafire.com/download.php?237y4rausfj68zz
http://www.mediafire.com/download.php?agdlgy9ldsldanc
http://www.mediafire.com/download.php?y7vpmy2mzypskb0
http://www.mediafire.com/download.php?1jp21kd46uacb02

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét