Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Mini Drama Koiuta

Khúc nhạc tình yêu


Thông tin xung quanh Single

Karaoke PV

Thông tin về phim Osen

Chi tiết project

Dịch: yue
Karaoke: ai
Dịch lyric: Hana
Sửa lyric: ka, hiyuki
Sửa, hiệu ứng, mã hóa, up: ka
Reup: ka (MU), cá mè (MF)
Logo: ka (logo h7)
Thx to NEWShFAN for English Softsub
Thx to Taki-tsuba for English Lyric

Đôi lời  


Thật lòng mà nói, ka chưa bao giờ là fan của Tackey & Tsubasa, ka chỉ là fan của takky, 1 mình takky mà thôi. Không ai có thể phụ nhận Takky đóng phim hay (họa chăng có mấy đứa mù) nhưng cũng chẳng ai dám phủ nhận takky hát chưa hay (họa chăng có mấy đứa... điếc). Ka cũng vậy, ka không thích 1 takky ca sĩ, ka chỉ iu 1 takky diễn viên. Và Mich, 1 fan bự của takky cũng từng nói rằng: "takky là 1 diễn viên".

Tsuba lại khác, giọng của tsuba khá hay và ấm áp.

Nhưng lạ lùng thay, khi họ kết hợp với nhau, họ như hòa làm 1, giọng hát chưa hay và giọng hát khá hay kết hợp với nhau thì nghe như 1 người hát.

TxT hợp cả với các ca khúc ballad, những ca khúc dance, nhạc giựt đùng đùng cho đến rock ^^ Nhắc đến TxT là phải nhắc đến Sotsugyo, nhắc đến Venus... Nhưng dường như họ thiếu 1 ca khúc để gọi là worklife. Và đáng buồn thay, Koiuta có lẽ cũng nằm trong số đó. Nó chưa đủ hay để mọi người phải nghe đi nghe lại, nó không đủ buồn để người ta phải bật khóc. Nhưng công bằng mà nói, với Koiuta, TxT đã trao chuốt hơn về giọng hát, đã cảm bài hát ngọt hơn, đã trưởng thành hơn trong cách xử lý ca từ lẫn... tình yêu ^^

Dễ chịu và gây thích thú là cảm giác của hầu hết những người lần đầu nghe Koiuta.

Tò mò và khó hiểu là cảm giác của những bạn vừa xem xong PV Koiuta.

Và những cảm xúc đan xen trộn lẫn khi mọi người xem Mini-drama...

恋詩 có nghĩa là thư tình, hoàn toàn không có cách đọc nào là コイウタ - Koiuta (Tình ca) cả. Ở đây là cách chơi chữ rất thú vị, không chỉ tựa bài hát mà ca từ trong Koiuta cũng rất hay, giống như rất nhiều những ca khúc khác của TxT vậy. Muốn hiểu rõ hơn ẩn ý của Koiuta, các bạn phải theo dõi mini drama. Giống như Sashida nhận xét, xem drama các bạn sẽ cảm thấy rõ hơn dường như bài hát này là tâm sự của Thiên sứ - nhân vật do Takky thủ vai.

Vì đây là một phim ngắn nên tình tiết có nhiều chỗ chưa sáng tỏ, còn mập mờ. Nhân vật Shinji và cô gái mù có thể là bạn học cũ của nhau hồi cấp 2, nhưng để cho phim thêm phần lãng mạn, Yue dịch xưng hô anh - em.

him mang một cảm giác buồn nhưng không u ám, rất thích hợp cho những bạn gái mơ mộng. Koiuta là một phim nhẹ nhàng, thi vị nhưng cũng rất sâu sắc. Hãy xem và cảm nhận!

Yêu một cô gái vì tình yêu cô ấy dành cho một chàng trai khác là yêu thật sự. Hy sinh để người con gái đó hạnh phúc là tình yêu cao thượng. Một chàng trai tốt như vậy, nhất định sẽ tìm được hạnh phúc cho mình.
 




1 nhận xét: