Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

PV Yuzu

Two Yuu của YuzuGUREN

Mấy cái này là hồi bạn ka chưa biết làm karaoke nên chỉ hiện phụ đề thôi.

Mở hàng sẽ là PV Two Yuu của YuzuGUREN, phát hành hôm 19.05.2009. Đây là sự kết hợp thú vị của nhóm Yuzu và KIMAGUREN đó ^^ Lý do chọn PV này là vì bài hát có ý nghĩa, có thể hiểu nhiều nghĩa, khó dịch - tiếng Nhật dễ mà đọc tiếng Anh thì không hỉu '_' (dịch trước mắt công sau này lười), PV này cũng mới, quan trọng hơn hết là anh Yuujin của bạn ka trong PV này lung linh mà không bịnh.

Nhóm YuzuGUREN



Nhóm Yuzu



Bonus thêm anh Yuujin xinh xắn






Ka xin giải thix 1 tí về tựa bài hát, nó là Two Yuu, cách phát âm cũng giống To You nữa, bài hát có thể hiểu theo nhiều nghĩa, vd như đôi bạn, đến bạn, đến Yuu (jin). Bài này ngồi làm từ trưa đến chập choạng tối mới xong, lười check lại ko bít có sai chính tả hem ^^ Tặng nó cho bạn ai với tất cả sự iu thương, cảm ơn bạn đã giúp đỡ bạn ka suốt thời gian qua, cảm ơn bạn làm tài xế cho bạn ka, cảm ơn bạn kể cả đi xa rầu vẫn bị bạn ka đè đầu cưỡi cổ, cảm ơn quà sn của bạn.

http://www.mediafire.com/?owffcbpjr6ztbkb


Story






Wonderful World


Phù, cuối cùng cũng đã biết timing, còn karaoke thì lại chôm >"<

Trans: narita sato
Còn lại: ka

Nghe xong bài này có cái nhìn rất khác về yuzu, không ngờ mí anh lại sâu sắc đến vậy TT nghe cứ như 1 khúc ca bi hùng, nghe như 1 người lính ra trận, mà cũng thật dịu dàng ><

http://www.mediafire.com/?1wt57h378c741ei


Umaku Ienai




Ho!Fansubs Present
Translator: Ai-chan
Editor: Akachan
Karaoke effect: hiyuki
Type: avi
Size: 59 MB
Length: 4'45

https://www.fshare.vn/file/QAWGBV9AF1IA
http://www.mediafire.com/?wp2oobmtmmv9p7t


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét