Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

[Kara + Vietsub] Kiroro - Best Friend (Music Station 25.03.2016)


Music Station phát sóng ngày 25.03.2016 có phân đoạn nói về Bảng xếp hạng các bài hát về hoa anh đào và tốt nghiệp. Bài hát "Best Friend" của Kiroro là một trong 40 bài hát được xếp hạng lần này. Một câu chuyện cảm động vể 5 em nhỏ ở một trường tiểu học tại Nhật có mối liên hệ với bài hát khiến mọi người không thể cầm được nước mắt.



Giới thiệu sơ về Kiroro

Kiroro với hai thành viên Tamashiro Chiharu và Kinjou Ayano, ra mắt trong năm 1996 như là một ban nhạc độc lập, và sau đó ra mắt chính thức vào năm 1998 với bài hát "Nagai Aida". Họ trình diễn trên Kohaku Uta Gassen vào năm 1998, 1999 và 2001.

Khi giọng ca chính Tamashiro Chiharu học tiểu học, cô đến thăm Ikedamachi, Hokkaido cho một chương trình giao lưu khu vực. Ngôn ngữ Ainu đã gây ấn tượng sâu sắc trong lòng cô. Với những từ theo ngôn ngữ Ainu, 'Kiroru' và 'Kiroro-an', Tamashiro và Kinjo quyết định đặt tên "Kiroro" cho nhóm; "Kiroru" có nghĩa là con đường đi bộ rộng và "Kiroro-an" có nghĩa là "đàn hồi" và "khỏe mạnh".

Tuy nhiên, cái tên "Kiroro" đã được đăng ký vào năm 1981 với Tổ chức Yamaha tại thành phố Hamamatsu, Shizuoka cho Khu nghỉ dưỡng Kiroro ở Làng Akaigawa, Hokkaido. Victor Entertainment đã thỏa thuận với các tổ chức Yamaha để sử dụng của tên gọi này.

Thành phần fansub:

Canh giờ: Yue
Dịch: Yue + Sou
Biên tập: Yue
Dịch bài hát + Hiệu ứng: Yue
Mã hóa + Tải lên: Yue

Link download:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét