Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

[Vietsub] Taiyou wa Shizumanai - Mặt trời không bao giờ lặn

Nội dung:

Nao - cậu học sinh 17 tuổi giống như bao bạn bè đồng trang lứa khác. Hàng ngày đều đặn đến trường, tham gia một câu lạc bộ, và… hẹn hò. Cuộc sống của Nao cũng êm ả trôi qua, ngập tràn những tiếng cười, thỉnh thoảng là sự khó chịu vì hay bị mẹ càm ràm, lo lắng thái quá cho mình. Nao là chân dung điển hình của một cậu bé mới lớn.

Nhưng chợt một ngày, người ta báo tin mẹ cậu mất. Một tai nạn, và một cuộc phẫu thuật cấp cứu thất bại, vậy là bà ra đi.

Vậy là bà để lại sự mất mác lớn lao cho chồng bà, con gái lớn, con trai độc nhất và cô con gái út mà bà mới may cho nó bộ đồng phục tiểu học.

Vậy là không từ biệt, bà đột ngột rời xa gia đình, hàng xóm. Từ nay người ta không còn nhìn thấy bà dắt chú chó nhỏ đi dạo, chân mang đôi dép xăng đan, miệng luôn mỉm cười.

Vậy là Nao mất mẹ vĩnh viễn.

Đến giờ phút ấy, Nao mới biết tình cảm bao la mẹ dành cho mình, cho cả nhà. Đến lúc này đây, Nao mới phát hiện mình cũng cần mẹ biết bao. Nén nỗi đau vào chặt trong lòng, Nao vực dậy từng thành viên trong gia đình. Cho đến khi… cho đến khi… trong ngày tang lễ, người ta hỏa thiêu xác của mẹ, và phát hiện trong đóng tro tàn một con dao mổ.
  

Thông tin fansubs:

Trans: Doll từ bản tiếng Anh của takki.us
Time: Ka
RAW: Ka
Edit: Ka & Yuko
Typeset & Kara: Yuu
QC: Yue
Logo: Yue
Encode & Upload: Ka
Reup: ka

Link download:

https://www.fshare.vn/folder/4PV2C912YESH

1 nhận xét:

  1. link hỏng rồi ad cho xin lại link tải khác được không, cảm ơn nhiều

    Trả lờiXóa