Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

[Vietsub] Lily Chou-Chou no Subete - Tất cả về Lily Chou-Chou


Nội dung:

Cuộc sống dường như không dễ dàng cho nhóm học sinh trung cấp lớn lên trong nền văn hóa tân tiến, khoa học của giới Nhật. Để khi họ nhận ra cảnh áp bức nơi trường học, phụ huynh như từ hành tinh khác, ảnh chụp ô uế tình dục và chết chóc - những ngày nổi loạn bất chấp cả luật pháp, đến những sự bảo vệ từ phía xã hội, dù vậy ca sĩ trẻ cứu tinh Lily Chou Chou, ôm những bài hát buồn nhạt và mơ hồ rồi chia sẻ những nỗi sợ và bí mật trong phòng chat Lilyholic. Bị chôn vùi trong tốc độ của những rắc rối hằng ngày, cuộc sống của họ không thoát khỏi sự va chạm của số mệnh giữa cái thật và ảo giác, lối thoát ra cuối cùng của sự vô tội.

Thành phần fansub: 
Dịch: Pipi * Khaos * Toriko * Pinky
Biên tập: Doll
Canh giờ * Mã hoá: Aka!chan
Encode - Upload: Hiyuki * Aka!chan


Link download:


 Lưu ý:
- Đừng tự ý reup! Hiện có một số trang tự ý reup với nhiều lý do, kể cả để giữ file sub giùm Ho! Tụi mình rất cảm ơn nhưng tụi mình tự giữ được!
- Sản phẩm làm ra với mục đích duy nhất là chia sẻ miễn phí, vui lòng không sử dụng với mục đích kinh doanh.
- Các bạn không có điều kiện để download có thể liên hệ akachan@hotakky.com để nhận đĩa tặng 

7 nhận xét:

  1. Cảm ơn nhóm đã sub phim. Mình coi thì có chỗ không hiện sub, chỗ thì lệch sub, các bạn check và fix giùm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cảm ơn góp ý của bạn, bạn có thể nói rõ là đoạn nào không?

      Xóa
    2. à xin lỗi bạn, những lỗi bạn nói tụi mình đã biết nhưng vì không tìm được RAW mới nên chưa khắc phục, giờ đã có RAW nhưng lại quên làm và không đủ nhân lực, khi nào làm lại tụi mình sẽ thông báo nhé :)

      Xóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn ơi hình như bản vietsub bị lệch mà bạn, tụi mình cần raw để làm lại á

      Xóa
    2. xin lỗi bạn, mình chưa xem phim này, mà có lưu file trên MEGA nên share. mình đã xóa link MEGA nhé.

      Xóa
  3. Bạn ơi mình không xem đc ấy, buồn quá >.<

    Trả lờiXóa