Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Sekai ni Hitotsu dake no Hana - SMAP

Mừng sinh nhật bác Kimura Takuya của SMAP. Phải tặng quà trước vì mắc công không online được thì thật tội lỗi. Encode 2500 lun mà nhìn vẫn xấu, hay tại effect của mình xấu m(_ _)m Gomen Kimura


Sekai ni hitotsu dake no hana
Trình bày: SMAP

dịch: cá mè
sửa: ka
subbed by cá mè

http://www.mediafire.com/?umjjwclixay

hoặc

http://www.fshare.vn/file/TC4MXQ684T/




Bình chọn karaoke xuất sắc nhất của Sakuno

SMAP - Sekai Ni Hitotsu Dake no Hana

- Giai điệu:
Dễ chịu, vui tươi, không sôi động nhiều nhuưg vẫn gây ấn tượng khi nghe, khi nghe bài này Sak cảm thấy có gì đó rất xúc động và nhiều lần muốn khóc. Dù nhiều nhóm đã hát bài này nghe rất hay nhưng SMAP vẫn là tuyệt vời nhất!

- Lời nhạc :
"..Không một loài hoa nào trong chúng tranh cãi, để giành cương vị đẹp nhất
Vậy thì tại sao con người chúng ta lại luôn đấu tranh ganh tị chỉ để muốn mình là nhất?"
Đúng là như vậy, đó chính là điểm yếu của con người chúng ta, luôn đố kỵ nhau, luôn hơn thua lẫn nhau để thể hiện cho người ta thấy mình là nhất, và rồi chẳng nhận được gì mà còn bị thiệt thòi.Cuộc sống thật sự đã có quá nhiều thứ, nhiều việc khiến chúng ta nhức đầu suy nghĩ, giả sử như mình có cha hàng xóm xây nhà cao 3 tầng, mình thấy tức nên xây 4 tầng, bên kia thấy không chịu được nên xây lên 5 tầng, và rồi cứ thế, chỉ vì sư ganh đua mà chúng ta là người bị thiệt. "Người giàu nhất là người hài lòng với tất cả những gì mình có", ganh tị là đức tính xấu nhất trong mỗi con người.Vậy sao chúng ta không như những bông hoa xinh tươi luôn kiêu hãnh khoe sắc.
Ai cũng có nhân cách riêng của mình, hãy cùng nhau làm cho nhân cách tốt đẹp ấy nở hoa,không ai giống ai cả, vì mỗi con người chúng ta đều là những bông hoa đặc biệt và duy nhất.

- Nội dung thể hiện:
Rất nhiều người cùng đứng bên nhau để hát bài hát này, các nhóm nhạc khác nhau, các công ty khác nhau, tất cả cùng chung nhịp vỗ tay theo bài hát và ai cũng nở 1 nụ cười rất đẹp.Trên màn hình thì chiếu những động vật cùng loài biết thương yêu giúp đỡ nhau (có chim cánh cụt dễ thương >"< Sak thích chim cánh cụt) Chúng cũng cho rằng chúng đã là những loài động vật đặc biệt nhất trên thế giới song không con nào chiến đấu với nhau.

- Hiệu ứng karaoke
Cá mè làm đẹp :x nhìn cũng rõ ràng như mà có rỳ sau này đừng làm màu hồng đậm quá nhé vì Sak thấy nó hơi chói ^^"

- Chất lượng encode
Tốt đẹp rõ

Sekai ni Hitotsu dake no hana là bài hát ý nghĩa nhất mà Sak từng nghe, bài hát đã được khắp thế giới truyền bá và hát lại rất nhiều lần, trong những buỗi họp quốc tế thì Sekai là một bài tuyệt vời để dùng làm theme. Sak nhớ có 1 ss bên Morning Musume từng bảo bài hát thích nhất chính là bài này.
Nhân tiện đây Sak muốn nhắn gửi đến một người bạn, một người Sak rất quý mến.Dẫu biết là có thể Sak không là gì lớn lao với người ấy nhưng Sak vẫn xem người ấy là người bạn tuyệt vời nhất Sak từng gặp. Cá mè nè, Sak rất vui vì Sak có thể quen biết được cá mè, một người có thể cùng Sak chia sẽ về Yax3, một người rất yêu Shoon, yêu Ho! và thật lòng yêu Yax3 và KAT-TUN. Một sự thật là Sak không muốn thấy người khác làm mod cho KAT-TUN vì Sak không cảm thấy ai có thể xứng đáng như cá mè, bởi vì cá mè là người đặc biệt và duy nhất, không ai có thể giống cá mè được.Còn về box JUMP thì Sak không biết làm sao thật, nhưng mà 1 lời cầu xin cá mè, đừng rời bỏ box Yax3, cá mè dịch bài, post hình, cập nhật tin tức, để từ một topic Yax3 nhỏ bé có thể trở thành một box Yax3 đứng ngang với box Toma, Sak đã thực sự rất mừng khi Yax3 được như vậy, nhưng giờ chỉ vì một chuyện do người-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đó gây ra mà cá mè sẵn sàng bỏ box Yax3 và KAT-TUN sao? Suy đi nghĩ lại, ka nói đúng, Sak không thể đảm đương nổi 2 box nhưng Sak không muốn thấy box JUMP hay Yax3 bị sụp đổ, nó làm Sak suy nghĩ rất nhiều, một phần Sak vẫn còn cần mọi người chỉ bảo nhiều, nhất là admin và các mod giúp đỡ Sak, nhiều lần Sak làm vậy là vì yêu Ho!,yêu các anh, nhưng nói đúng thì không có ai là không mệt mỏi đâu.
Đừng vì 1 phút nóng nảy mà khiến cho mọi chuyện trở nên trầm trọng hơn, cá mè đừng màn đến những chuyện không cần để ý, đối với những fangirl không biết điều thì mặc họ, vì không ai cũng có thể tốt và hiểu biết như ai, dẫu sao chuyện đó là do vô tình, cá mè không có lỗi, vì thế mà những lời nói của người đó không có tác dụng rỳ cả, dũng cảm lên cá mè, cá mè có thể vượt qua được, chỉ cần bỏ qua những nỗi đau mà nghĩ đến tương lai tốt đẹp, cá mè có thể quên được nó và tiếp tục đi tiếp, vì KAT-TUN và Yax3.
Sak chỉ có thể nói nhưng thật không biết làm sao giúp cá mè, quyết định vẫn thuộc về cá mè, hãy quyết định sáng suốt để không phải tiếc nuối ^^

*****Happy New year*****

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét